Tháng 8 là những ngày tháng tất bật của phụ huynh, chuẩn bị cho mùa tựu trường của con em mình. Balo Luca Store là địa chỉ đáng tin cậy của quý phụ huynh và học sinh.

Trong quá trình chuẩn bị cho đợt bán hàng tháng 8, Luca Store đã gặp một số trục trặc về mặt kỹ thuật khi chạy quảng cáo trên Facebook tại thị trường Đà Nẵng. Trong khi thời gian rất gấp rút vì đã vào mùa, Vituto Media hân hạnh được lựa chọn làm Nhà quảng cáo cho Luca Store.

Với kinh nghiệm quảng cáo nhiều nhãn hàng uy tín tại Đà Nẵng, Vituto Media đã làm việc cật lực để thiết kế lại các mẫu mã hình ảnh cho Luca Store. Đồng thời, nghiên cứu và chọn lọc các gói quảng cáo phù hợp với chi phí cực rẻ nhưng hiệu quả rất tốt. Chỉ sau 1 tuần tương tác, số lượng đơn hàng đã tăng gấp 3. Số lượt inbox hỏi giá từ khách hàng đạt mốc 60-80 tin nhắn mỗi ngày. Gói chạy quảng cáo Facebook cho Luca Store tại Đà Nẵng được đánh giá thành công ở giai đoạn đầu và vẫn đang tiếp tục cho giai đoạn 2.

VITUTO MEDIA là đơn vị truyền thống chính của dự án VITUTO-Gia sư Việt, đồng thời cũng là đối tác Marketing của những doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp những sản phẩm rất cần thiết như website, youtube video, POSM và Facebook. Chúng tôi không hứa hẹn về doanh thu nhưng luôn trau chuốt về sản phẩm ở mức cao nhất.

Chat ngay
Chat Zalo

Gọi 0706300786