Ahiha Store là một cửa hàng nhỏ đặt tại địa chỉ 66. Châu Thị Vĩnh Tế Đà Nẵng. Với bố trí cửa hàng gọn gàng và nhiều vật dụng nhỏ bé xinh xinh, Slogan của Ahiha là “NHỮNG ĐIỀU DỄ THƯƠNG”.

Nắm bắt được ý tưởng của ông chủ trẻ, Vitutomedia hân hạnh là đơn vị được lựa chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Ahiha Store Đà Nẵng bao gồm các ấn phẩm: hộp quà mini, hộp quà thường, phiếu cảm ơn, thẻ gắn bông tai, túi quà xách tay.

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng, Vituto Media chúc quý khách Ahiha Store ngày càng phát triển. Mang đến cho giới trẻ những món quà xinh xắn và dễ thương.

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Hệ thống nhận dạng thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó. Một hệ thống nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính đại chúng cao.

Doanh nghiệp mạnh đánh giá một thương hiệu mạnh. Tùy thuộc vào mức độ hoạt động của mỗi công ty và sản phẩm đến người tiêu dùng như thế nào để công ty đó đưa ra kế hoạch cụ thể để thiết kế ra những ấn phẩm thương hiệu riêng mang bản sắc của mình. Mục tiêu của hệ thống nhận dạng thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Vituto media hân hạnh là đối tác truyền thông của những doanh nghiệp uy tín tại Đà Nẵng như Khang Nam Window, Sàn nhựa D&W Enginner, Luca Store, Hệ thống gia sư Thành Nhân, …

Địa chỉ: 511. Trần Cao Vân Đà Nẵng

SĐT: 0706 300786 – 07886 30786

Email: vitutodana1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vitutomedia/

XEM THÊM CÁC THIẾT KẾ KHÁC CỦA VITUTO MEDIA

Chat ngay
Chat Zalo

Gọi 0706300786