Khang Nam Window là nhà thầu nhôm kính hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Với doanh thu hàng chục tỷ mỗi năm, Khang Nam đã quyết định chọn Vituto Media làm đối tác truyền thông độc quyền của công ty về mảng nhôm kính, cửa tự động với gói thầu 3 tháng.

 

Các gói dịch vụ chính dành cho Khang Nam

Dù Vituto Media là đơn vị non trẻ, mới được thành lập từ dự án Vituto – Gia sư Việt. Nhưng với đội ngũ trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết, chúng tôi đã hoàn thành trách nhiệm của một Agency với mức độ cao nhất. Từ bộ nhận diện thương hiệu gồm Hồ sơ năng lực, Catalogue, tờ rơi, tờ gấp đến video năng lực, video sản phẩm, video tương tác hàng ngày được quay từ công trình.

Marketing online đa kênh

Chúng tôi đã rong ruổi khắp các công trình của Khang Nam để cho ra đời những thước phim, khung hình đẹp nhất. Tất cả được design lại theo chuẩn kích thước Facebook, Website. Mỗi bức ảnh, mỗi cảnh quay mang trong nó 1 thông điệp mạnh mẽ về sự bền vững của thương hiệu Khang Nam Window.

Mỗi bài viết trên Facebook là một sự điều nghiên về sản phẩm của khách hàng, chúng tôi đã nghiên cứu đến từng chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm, nhằm đưa ra những câu chữ hợp lý, thuyết phục và chính xác về mặt kỹ thuật, làm hài lòng đến những khách hàng khó tính nhất của Khang Nam.

Với đội ngũ IT lành nghề, các bài viết trên website dành cho Khang Nam kỹ lưỡng đến từng chi tiết, hệ thống đường links web được kết cấu chặt chẽ và chính xác theo thuật toán của google, Khang Nam là đơn vị vững vàng trên top của google hầu hết từ khóa chính và phụ về ngành cửa tự động, ngành nhôm kính, khóa thông minh. 

Kênh youtube của Khang Nam được xây dựng mạch lạc, đầy đủ các danh sách phát theo từng hệ sản phẩm, từ khóa được gắn chính xác theo bài viết trên web cũng như fanpage. Hệ thống đa kênh Social Network của Khang Nam thu hút hàng ngàn lượt view mỗi ngày. 

Với gói Marketing online giá cực rẻ tại Đà Nẵng, Khách hàng Khang Nam Window đã thu về hàng chục đơn hàng với giá trị hàng tỉ đồng chỉ trong vòng 3 đến 4 tháng.

 

VITUTO MEDIA là đơn vị cung cấp giải pháp Marketing online trọn gói giá rẻ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng, khu vực miền Trung và Tây Nguyên. 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ ngay:

Add: 511. Trần Cao Vân – TP. Đà Nẵng

Tel: 0706 300 786 – 07886 30786

Email: vitutodana1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vitutomedia/

Chat ngay
Chat Zalo

Gọi 0706300786