Thời trang là lĩnh vực được trau chuốt rất kỹ lưỡng về thương hiệu. Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của quý khách hàng trong dịp cuối năm, Vituto Media cho ra mắt bộ vật phẩm thương hiệu mini, phù hợp với các cửa hàng nhỏ.

Vai trò của bộ nhận diện thương hiệu 

  • Khẳng định đẳng cấp thương hiệu

Xây dựng hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp, giúp cho doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế. Thương hiệu càng nổi tiếng, thì những sản phẩm của nó càng có giá trị, người mua đều mong muốn sở hữu nó. Chẳng thế mà những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang như Louis, Vuitton, Chanel, Dior, Prada  hay Gucci luôn tập trung đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu.

  • Truyền tải tốt tinh thần thương hiệu

Việc nhất quán, tính quy chuẩn cao trong hệ thống nhận diện thương hiệu từ màu sắc, logo, hình ảnh, biểu tượng, phong cách giúp cho thương hiệu có những bản sắc riêng, ấn tượng với khách hàng. Từ đó giúp cho việc truyển tải thông điệp của thương hiệu đến khách hàng dễ dàng.

  • Tăng sự trung thành của khách hàng

Nhận diện thương hiệu có thể xây dựng ngay khi thương hiệu được thành lập hoặc phục vụ cho những chiến dịch truyền thông mới, khi mục tiêu khách hàng thay đổi. Lĩnh vực thời trang luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nên nhận diện thương hiệu thời trang luôn cần sáng tạo.

  • Bộ thương hiệu giá rẻ

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mini cho cửa hàng thời trang Đà Nẵng là tâm huyết của Vituto Media, nó mang ý nghĩa hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ phát triển công việc kinh doanh, khẳng định được vị thế cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời, các sản phẩm này tăng thêm phần sang trọng cho các cửa hàng, tiện ích cho khách hàng, bảo vệ môi trường.

Một số mẫu của bộ nhận diện thương hiệu thời trang do Vituto Media thiết kế

Vituto Media rất mong muốn trở thành đơn vị thiết kế trọn gói bộ nhận diện thương hiệu cho các cửa hàng thời trang, trang sức tại Đà Nẵng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ số điện thoại 0706 300786 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/vitutomedia/ 

 

Chat ngay
Chat Zalo

Gọi 0706300786