Doanh Nghiệp Tư Nhân Ba Duy chuyên sản xuất cung cấp cửa nhựa gỗ composite nhập khẩu 100%.  Vituto Media rất hân hạnh được lựa chọn là đơn vị thiết kế Name card cửa nhựa composite cho doanh nghiệp Ba Duy tại Đà Nẵng.

Giới thiệu về doanh nghiệp tư nhân Ba Duy

Doanh Nghiệp Tư Nhân Ba Duy tọa lạc tại 254-256 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang. Chuyên cung cấp cửa nhựa gỗ chống thấm nước composite. Giá thành không cao như cửa gỗ, chất lượng tốt hơn cửa nhựa phổ thông, cộng thêm ưu điểm là có nhiều mẫu mã để lựa chọn nói như vậy để các bạn cảm nhận được những lợi ích của cửa nhựa gỗ là tuyệt vời.

Thi công lắp đặt tủ bếp, tủ gia dụng, tấm ốp nhựa trong và ngoài nhà với mức giá hợp lý.

Ý nghĩa của Name card

Name card là một thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu, sử dụng để giới thiệu bạn là ai. Khi bạn đến gặp khách hàng, sau câu chào hỏi, là phần trao cho khách hàng tấm name card. Nếu không có sẽ thiếu chuyên nghiệp, và khó tiếp cận với khách hàng.

Chúng ta cần phải thiết kế một tấm name card chỉnh chu, khi khách hàng nhìn vào phải để lại ấn tượng lớn, bắt mắt và dễ nhớ.

Dưới đây là những hình ảnh thiết kế Name card cửa nhựa composite Ba Duy mà Vituto Media chúng tôi đã thiết kế hoàn thiện:

thiết kế name card cửa nhựa composite ba duy
thiết kế name card cửa nhựa composite ba duy

 

VITUTO MEDIA là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế Name card cửa nhựa composite Ba Duy tại Đà Nẵng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0706 300 786 – 07886 30786

Fanpage: vitutomedia

Xem thêm về thiết kế Name card của chúng tôi:

  1. Thiết kế Name Card Vip House

 

Chat ngay
Chat Zalo

Gọi 0706300786